Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

BÍ QUYẾT CHO MỌI NGƯỜI YOGA SẮC ĐẸP - YOGA GIẢM CÂN - YOGA SỨC KHỎE http://yogahuongtre.com/yoga-sac-dep/

Yoga sắc đẹp
Yoga sắc đẹp = Khỏe + Với body.
Mỗi học viên đến với Yoga với một một hoặc nhiều mục đích khác nhau. Nhưng với Yoga sắc đẹp có ba yếu tố:
1. Khỏe là đẹp: Tập ngồi để không đau cột sống; tập hít thở để có hệ tuần hoàn khỏe mạnh; tập tự massage để khuôn mặt hồng hào; học cách di chuyển cơ thể để đảm bảo an toàn cho cột sống.
2. Dáng chuẩn: Người ốm trở nên đầy đặn; người thừa cân trở nên hài lòng với cơ thể; một chế độ ăn hợp lý và thói quen ăn uống là yếu tốt rất cần thiết để duy trì vóc dáng. Thì với các bài tập nhấn vào 3 vòng của học viên với cường độ nhanh chậm tùy vào bài tập, sự lặp lại là cần thiết để đốt cháy năng lượng thừa bên cạnh đó là tinh thần thư thái để có giấc ngủ sâu đảm bảo sức khỏe.
3. Khi có sự thống nhất trong động tác và hơi thở tạo nên sự bình an, tập trung, tăng khả năng chịu đựng, tăng sức đề kháng tạo ra nội lực và động lực để tiếp tục và hài lòng với cuộc sống.
* Với lớp Yoga sắc đẹp, học viên phải trải qua lớp yoga căn bản để nhập môn yoga ít nhất là 2 tháng.
* Bài tập ở lớp yoga này sẽ có tiết tấu nhanh, liên tục và sự lặp lại để nhấn vào từng vùng trên cơ thể.
* Khi đã tăng thể lực, dẽo dai, sự linh hoạt của cơ khớp là lúc vóc dáng được cải thiện rõ rệt, thực hành các bài vinyasa để duy trì vóc dáng hiện tại.
* Với lớp Yoga sắc đẹp: Học viên phải xác định mục tiêu phù hợp với thực trạng sức khỏe, cơ thể để có thể duy trì một chế độ tập nặng dần, lau dài mà không bỏ nữa chừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét